Friday, May 20, 2016

Mẹo Mua Sắm Tiết Kiệm Siêu Hiệu Quả

Những người không muốn để có được những mua sắm tốt nhất cho đồng tiền của mình - đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn? Có không thiếu các quảng cáo bán hàng từ các công ty: họ đang sử dụng sản phẩm đặc biệt của khách hàng ưa thích, bán hàng sớm, các sự kiện giảm giá kinh khủng, phiếu giảm giá ngày tiết kiệm, và bán hàng trước và sau kỳ nghỉ. Làm thế nào để biết đó là thật?

Shop Hàng Thái Lan có một số lời khuyên để giúp bạn nhận được nhiều nhất từ tiền mua sắm của bạn.

Cửa hàng xung quanh. Một "bán" giá không phải luôn luôn là "tốt nhất" giá. Một số thương nhân có thể đưa ra mức giá bán vào một mục trong một thời gian hạn chế; những người khác có thể chiết khấu giá trên mặt hàng hàng ngày cùng. Có nhà sản xuất về mặt hàng, số lượng mô hình, và các thông tin nhận dạng khác có thể giúp bạn có được giá tốt nhất cho các mục mà bạn muốn.

Đọc quảng cáo bán một cách cẩn thận. Một số có thể nói "với số lượng giới hạn", "không có kiểm tra từ trên", hoặc "không có sẵn tại tất cả các cửa hàng." Trước khi bạn bước ra khỏi cửa, gọi điện trước để chắc chắn rằng các nhãn hàng đó có các mục trong kho. Nếu bạn muốn mua một mặt hàng phổ biến hoặc khó tìm, hãy yêu cầu người bán nếu bạn muốn được sẵn sàng để giữ hàng cho đến khi bạn có thể tới cửa hàng đó.

Hãy dành thời gian cân nhắc các chi phí sắp bỏ ra. Nếu một sản phẩm được tung ra thị trường và bạn vô tình đi ngang qua cửa hàng đó và thời gian bỏ ra để mà gửi xe. Rồi vào trong cửa hàng tìm sản phẩm đó.

Hãy tìm các chính sách giá phù hợp. Một số công ty sẽ phù hợp, hoặc thậm chí còn đánh giá của đối thủ cạnh tranh - ít nhất là trong một thời gian hạn chế. Hãy tìm hiểu chính sách của công ty đó. Nó có thể không áp dụng cho tất cả các mặt hàng.

Mua trực tuyến. Kiểm tra trang web so sánh giá cả các mặt hàng được cung cấp trực tuyến. Một số trang web cũng có thể so sánh giá chào bán tại các cửa hàng trong khu vực của bạn. Nếu bạn quyết định mua trực tuyến, giữ cho chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng trong tâm trí.

Tính Mời mặc cả được dựa trên mua của hàng hóa bổ sung. Ví dụ, "mua một, tặng một", "món quà miễn phí khi mua hàng" hoặc "miễn phí vận chuyển với đơn hàng tối thiểu" nghe có vẻ hấp dẫn. Nếu bạn không thực sự muốn và cần có những mục, nó không phải là một thỏa thuận.

Hỏi về điều chỉnh bán. Nếu bạn mua một món hàng với mức giá thông thường và nó sẽ được bán vào tuần tới, bạn có thể nhận được một khoản tín dụng hoặc hoàn trả cho số tiền chiết khấu? bạn sẽ cần tài liệu gì?

Hỏi về chính sách hoàn lại tiền và trả lại cho các mục bán hàng. Thương thường có chính sách hoàn lại tiền và trả lại khác nhau cho các mục bán hàng, đặc biệt là hàng hóa thông quan.

No comments:

Post a Comment